Content

“กทม.” ประกาศปิดสถานที่เสี่ยง “โควิด-19” เพิ่ม 31 แห่ง ทั้ง โรงหนัง สวนน้ำ สวนสัตว์ สนามมวย ร้านนวด พระเครื่อง ฯ ย้ำประชาชนสวมหน้ากากอนามัย 100%

คลีนเนส หรือ Cleanness ใหม่ล่าสุด เป็นสื่อกลางระหว่างบริษัท คลีน ฟอร์ กรีน จำกัด ผู้ให้บริการทำความสะอาดมืออาชีพ กับผู้ใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น

ขอขอบคุณทาง Magnolia Serviced residences นะคะ ที่เลือกใช้บริการทำความสะอาด Deep cleaning

ขอขอบพระคุณ สถาบันพุทธศาสนา วัดเถรวาท-มหายาน โฝวกวงซัน นะคะ ที่เลือกใช้บริการทำความสะอาด Deep cleaning ของ Cleanness By Clean For Green

จ.สมุทรสาคร เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด ขณะที่ กรุงเทพมหานคร เป็น 1 ใน 4 จังหวัดควบคุมสูงสุด โรงเรียนกลับมาเปิดได้ และขยายเวลาร้านอาหาร ถึง 23.00 น.

โปรจองบริการทำความสะอาด (DEEP CLEANING) แถมฟรี!!! ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส *** เฉพาะบริการที่ร่วมรายการและเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2564 ***

พิจารณามาตรการผ่อนปรนการเปิดสถานที่ที่ถูกสั่งปิดตามประกาศกรุงเทพมหานคร ฉบับที่ 15 และฉบับที่ 16

Cleanness By Clean for Green บริการงานทำความสะอาด ทำความสะอาด ทุกพื้นที่ ทุกขั้นตอน โดยทีมงานมากด้วยประสบการณ์ และชำนาญงาน

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและเชื้อโรค ของ Cleanness จะช่วยให้ท่านมั่นใจและอุ่นใจกับความสะอาดและปราศจากเชื้อโรคที่ท่านไม่เห็นได้

MSDS ย่อมาจาก Material Safety Data Sheet หมายถึงเอกสารที่แสดงข้อมูลของสารเคมีที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของสาร ข้อมูลที่อยู่ในเอกสารความปลอดภัย

การทำความสะอาดบ้านของท่านแต่ละท่านอาจจะแตกต่างกันไปแต่บางคนอาจจะเครียดกับการทำงานมาแล้วต้องกลับบ้านมาเจอบ้านสุดแสนสกปรก วันนี้ Clean For Green ขอแนะนำ ประโยชน์ของสิ่งจะเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นเมื่อทำความสะอาดบ้าน

เจ้าสุนัขและเจ้าเหมียวของที่เราเลี้ยงไว้อาจจะทำให้บ้านของเราสกปรกได้ง่าย Clean For Green Pege จะขอแนะนำวิธีการทำความสะอาดบ้าน 5 เคล็ดลับดูแลให้บ้านสะอาดสำหรับคนเลี้ยงสัตว์

ในช่วงฤดูหนาว สภาพบ้านของเราอาจจะมีชำรุดไปบ้างแล้วบางส่วน แต่เราสามารถยื้ดเวลาการชำรุดของบ้านเราได้ Clean For Green Pege ขอแนะนำ 6 จุด ที่ควรรับมือในช่วงฤดูหนาว

หลายๆคนคงเคยเจอกับตัวเองที่ว่า ตัวเรานั่นได้เอาขนมและเครื่องดื่มต่างๆมารับประทานบนที่นอนหรืออ้างจะเป็นคราบน้ำลายที่เวลาเรานอนแล้วเราอาจจะไม่รู้ตัววันนี้ Clean For Green pege จะมาแนะนำวิธีกำจัดกลิ่นและคราบบนที่นอนให้สะอาด

โคมไฟเป็นสิ่งที่พวกเรามักจะมองเสมอ ทำให้สิ่งสกปรกนั่นเกาะติดอยู่ที่โคมไฟเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ใต้โคมไฟ สวิทเปิด-ปิด สายไฟและอื่นๆ ดังนั้นเพจ Clean For Green จะมาแนะนำการทำความสะอาดโคมไฟของท่านให้เหมือนใหม่อีกครั้ง

วิธีทำความสะอาดมุ้งลวดนั่นมีหลากหลายวิธี ดังนั้น Clean For Green Pege จะมาช่วยแนะนำตัวช่วยในการทำความสะอาดให้มุ้งลวดของท่านสะอาดขึ้นได้

ปกติแล้วเจลล้างมือมีหลายสูตร แต่ส่วนใหญ่นิยมใส่แอลกอฮอล์ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่างๆ โดยแต่ละแบรนด์อาจจะเลือกชนิด

สถานการณ์ของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ Covid-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในประเทศไทยพบผู้ป่วยติดเชื้อมากเป็นอันต้นๆของโลก ทำให้ทุกวันนี้ไม่ว่าไปไที่ไหน ก็จะเห็นคนใส่หน้ากากอนามัยกันทั้งนั้น เพราะเป็นหนึ่งวิธีในการป้องกันตัวเองเบื้องต้น แต่ขณะเดียวก็ยังพบว่ามีคนที่ใส่หน้ากากอนามัยผิดวิธีอยู่ จริงๆ แล้วหน้ากากอนามัยที่เราใส่อยู่ทุกวันนั้น เราใส่ถูกวิธีและช่วยป้องกันเชื้อโรคได้จริงหรือไม่